Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Top 10 quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt



Cafe Train





Train cafe nằm trong khu biệt thự cổ kính lâu đời thuộc quản lý của tổng công ty Đường Sắt Việt Nam. Quán cafe nằm gọn lỏn trong toa tàu cổ, ốp gỗ vàng óng ấm cúng. Điều đặc biệt làm nên tên tuổi cho khu biệt thự cổ xưa này đó chính là toa xe lửa nằm bên cạnh. Toa xe lửa của người Pháp vào những năm 1910, nay được tân trang lại thành quán café rất tao nhã.


Cafe Panorama



Panorama là quán cafe ra đời đâu tiên ở đoạn đèo Trại Mát có view tuyệt đẹp. Ngắm thung lũng làng hoa hoa Thái Phiên – Nam Hồ. Hiện nay dãy này có thêm 3 quán cafe là Romantic. Thung Lũng đèn và Nông Trại vui vẻ. Tuy nhiên, có lẽ thích nhất vẫn là quán này, bởi cafe nơi đây vẫn ngon nhất. Không gian quán nhỏ nhỏ xinh xinh và view cả 1 vùng rộng lớn những ngọn đồi cho đến thung lũng.




Doha Cafe




Chẳng cần phải nói nhiều về quán này. Quán nằm ngay trung tâm quảng trường thành phố. Doha cafe nằm trong khối nụ xanh tuyệt đẹp biểu tượng của thành phố hoa. Đến giờ người ta vẫn chưa thôi cãi nhau đây là hoa Atiso hay là nụ hoa hồng. Chỉ biết trong thiết kế quảng trường. Các kiến trúc sư gọi nó là Khối Nụ, và uống cafe tại đây thì không gian hết sảy.




Quán cafe WindMill




Nằm ngay trung tâm đắc địa, Windmill là thương hiệu quán Winmill cafe danh tiếng của phố hoa. Winmill 9 cánh với 2 hướng view tuyệt hảo. Là dốc Hòa Bình và chợ trung tâm chắc chắn sẽ làm bạn thích. Không gian của Winmill 9 cánh theo phong cách hiện đại, bài trí tính tế phối bàn ghế lấy gỗ làm chủ đạo. Không gian xanh với nhiều chậu hoa, cây cảnh phân bố hài hòa rất nịnh mắt.




Quán An cafe




An cafe được thiết kế mộc mạc và tinh tế nằm ngay trên tuyến đường 3/2. Đến với An cafe bạn sẽ cảm giác bước vào 1 không gian rất chất. Nước uống ở đây khá ngon với view nhìn xuống đường ngắm tuyến phố 3/2 và xe cộ qua lại.




Cầu Đất Farm Coffee



Bạn sẽ có một chuyến đi thăm vùng nguyên liệu cà phê Moka ngon nhất Việt Nam. Cầu Đất, Cà phê arabica ở vùng này được đánh giá là ngon nhất Việt Nam đó bạn có biết không?


Memory cafe Đà Lạt phố

Memory cafe Đà Lạt phố đặc biệt vì có lẽ nơi này mang dáng dấp hoài cổ không lẫn vào đâu được. Với cỗ xe ngựa màu tím quyến rũ. Đặc biệt, quán có hành lang ngắm cảnh view về tu viện cổ tuyệt đẹp. Thích nhất ở Memory cafe Đà Lạt phố là có quá nhiều chỗ để chụp hình rất đẹp. Nước uống ở đây khá ngon, thích nhất là có cả đồ ăn ngon. Món ăn bạn không thể bỏ qua chính là món bún Thố.




Đặc biệt là buổi tối Memory cafe Đà Lạt phố có nhạc Acoustic rất hay. Điều mà hẳn các bạn nên biết là nơi đây thuộc hàng top hàng đầu các phòng trà hay nhất của phố núi mà bạn không thể bỏ lỡ.




Cafe Bích Câu

Cafe Bích Câu là một trong những quán cafe có vị trí tuyệt đẹp ngay ốc đảo giữa hồ Xuân Hương, đối diện công viên hoa thành phố. Nơi đây trong không gian xanh ngát và những vườn hoa đan xen. Khi bước vào quán cafe Bích Câu, bạn sẽ có cảm giác đang đi giữa 1 công viên đây hoa, cây xanh thơ mộng. Bao quanh có sân vườn rộng rãi đầy hoa cỏ, view ngắm về công viên bà Huyện Thanh Quan và tháp bút của trường cao đẳng sư phạm. 




Một trong những điểm nổi bật của quán là không gian tuyệt vời, view hồ và thành phố rất đẹp. Nơi đây có thể đáp ứng hầu hết những sở thích riêng biệt của tất cả khách khi đến với Bích Câu. 

Cafe Mê Linh Đà Lạt




Quán cafe Mê Linh Đà Lạt nổi danh có view đẹp nhất ở phố hoa. Quán được nhiều du khách yêu thích và tìm đến nhờ view hoàn hảo nơi đây. Nằm ngay cạnh cánh đồng hoa Hướng Dương và hoa Cải vàng. Nổi tiếng không chỉ nhờ hương vị cà phê chồn. Cafe Mê Linh Đà Lạt thật sự là điểm dừng chân cho các tín đồ sống ảo.




Nơi đây sở hữu khung cảnh có một không hai. Quán cafe Mê Linh Đà Lạt được thiết kế mở. Đảm bảo cho bạn một tầm nhìn trọn vẹn 360 độ. Đó là chưa kể nơi đây cạnh ngay các cánh đồng hoa như: cải vàng, hướng dương, Tam Giác Mạch. Đó là chưa kể đến bạn có thể tham quan quá trịnh sản xuất cafe chồn và đàn chó tuyết Alaska và Samoi.




Quán Up cafe




Up cafe nằm trên đường Triệu Việt Vương gần với dinh III Bảo Đại. Từ Up, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nghía cả thành phố ngàn hoa từ trên cao. Ở Up thích nhất là nước uống pha khá ngon và view thì đẹp khỏi chê luôn.





Nguồn: http://happydaytravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét