Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Những Khách sạn, Homestay độc đáo và lạ ở Đà Lạt

Không chỉ đẹp "xuất sắc" mà những khách sạn độc đáo ở Đà Lạt còn khiến khách du lịch phải ngỡ ngàng khi khoác lên mình những chiếc áo lạ mắt, vô cùng tinh tế mà cũng rất cá tính.


Tổng hợp những homestay độc đáo và lạ ở Đà Lạt - Mùa festival hoa Đà Lạt đã đến, với những ai yêu thích cái không khí lành lạnh và mát mẻ của phố núi thì dịp lễ tết Tây này là thời điểm thích hợp nhất để lên đường. Và nỗi bận tâm lớn nhất khi đến Đà Lạt đó là tìm được một nơi ấm cúng, rẻ mà đẹp để dừng chân.


1. The Circle Việt Nam - Homestay độc đáo hình ống

Nằm trên ngọn đồi nhỏ ở đường Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, một hostel được thiết kế với 10 phòng nghỉ hình ống tròn vừa được khai trương đã nhanh chóng thu hút hàng trăm khách du lịch bụi tìm đến mỗi ngày.



                                                                               
    
Hostel nằm trên một ngọn đồi nhỏ, có view khá đẹp, từ ngay phòng nghỉ của mình, khách có thể nhìn thấy rừng thông, khu dân cư hay những khu vườn dạng ruộng bậc thang, vườn cây ăn trái của các hộ dân... Do đồi cao nên sáng sớm và chiều tối bạn có thể thấy sương khói bao phủ toàn thung lũng bên dưới.

 



                                                                               

2. Ngôi nhà điên - Một trong 3 khách sạn kỳ lạ nhất thế giới

Lọt vào top 3 khách sạn kỳ lạ nhất thế giới, Ngôi Nhà Điên (crazy house) không chỉ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, gần gũi với thiên nhiên mà còn thu hút bởi sự táo bạo trong kiến trúc cũng như lối bài trí. Đên đây bạn sẽ phiêu trong cái sự chất lừ của nó từ nhà khách đến quán cà phê và còn khuôn viên rộng lớn lên đến 2000 mét vuông nữa.







3. Lữ Tấn - Homestay bình yên ẩn sau ngọn dốc

Giữa Đà Lạt đang ngày một phát triển với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và đắt tiền… bạn sẽ ngạc nhiên khi khám phá ra Lữ Tấn Inn nằm ẩn mình trên con dốc nhỏ, giữa một khu dân cư bình yên và trong lành.



                                                                             

Lữ Tấn Inn khoác lên mình màu trắng, đứng trước hướng mặt trời mọc, nên lúc nào cũng sáng bừng. Vẻ đẹp quyến rũ có phần trầm mặc đó chắc hẳn đã khiến bạn có cảm giác thư giãn, thoải mái. Không độc chiếm thiết kế kiệt xuất, Lữ Tấn Inn tinh giản trong mọi chi tiết. Nội thất của nơi đây cũng được chủ nhân của nó chắt lọc và trình bày một cách vừa phải sẽ khiến bạn cảm được cái sự thi vị ở nơi đây.







4. Yolo - Homestay hội ngộ bốn phương

Chỉ cái tên thôi là nghe đã phấn khích rồi phải không, “You only live once”. Nơi đây được thiết kế như một ký túc xá thu nhỏ, là nơi kết nối giữa du khách Tây balo, du khách Việt và các nhóm bạn bè khi ghé thăm Đà Lạt. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị khi được nghe những chia sẻ về văn hóa và những câu chuyện của bạn bè ở khắp mọi nơi trên thế giới, cả trong nước lẫn ngoài nước.









5. Beepub - Homestay độc lạ giá rẻ

Tên gọi của của nơi này có ý nghĩa riêng rất là hay ho và khá…bựa nữa nhé. Beep: là một âm thanh “beeeeeeeep” mà các kênh truyền hình nước ngoài thường hay chen vào để lấp đi những từ nhạy cảm. Pub: là một quán bar nhỏ. Và Beepub là một từ kết hợp giữa 2 điều đó.

                                                                              



Với các ý tưởng “bựa” và cách sử dụng toàn đồ tái chế, design không giống với bất cứ một khách sạn hay nhà nghỉ nào sẽ để lại cho các bạn một kỳ nghỉ khó quên.

                                                                 





6. Khách sạn chuồng cọp - Khách sạn độc đáo

Đây là một dạng  khách sạn rẻ tiền, du nhập vào Việt Nam qua khách du lịch bụi nước ngoài. Tại Đà Lạt, loại hình này đang nở rộ với những thiết kế trẻ trung, lạ mắt.

                                                                                 







7. Ma rừng lữ quán - Nơi nghỉ dưỡng độc đáo ở Đà Lạt

Cái tên nghe thật rung rợn đúng không, nhưng đây lại thuộc top những khu nghỉ dưỡng độc đáo nhất Đà Lạt với không gian thiên nhiên tuyệt mỹ giữa núi rừng Tây Nguyên. Có hồ nước, xung quanh được bao bọc bởi rừng thông mát lạnh và còn có view tuyệt đẹp bởi trang trại hoa hồng.







                                                                              

8. Blue water Hotel - Khách sạn đẹp & lạ ở Đà Lạt

Khách sạn Blue Water - Khách sạn Thanh Thủy Đà Lạt nằm ở số 5 đường Nguyễn Thái Học, có vị trí lý tưởng nằm ngay đối diện Hồ Xuân Hương thơ mộng & gần chợ Đà Lạt.

 



Khách sạn Blue Water - Khách sạn Thanh Thủy Đà Lạt gồm có 20 phòng được thiết kế rộng rãi, không gian trang trí ấm cúng & lãng mạn, có hướng nhìn ra sân vườn hoặc hồ Xuân Hương.  Vị trí thuận tiện gần với nhiều điểm du lịch, khu mua sắm và chợ Đà Lạt.





Nguồn: http://www.tripnow.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét